วันศุกร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2560

เวรกรรมความรัก



โดนคนอื่นเหี้ยใส่ก็เยอะ เหี้ยใส่คนอื่นก็เยอะ แต่ปัจจุบันไม่เหี้ยแล้ว และก็ไม่อยากเจออะไรเหี้ยอีกแล้ว. เพราะรู้ว่าทำเหี้ย แล้วได้เหี้ยจริงๆ #เวรกรรมเรื่องความรักมันมีจริงนะ! เห็นน่ายังงี้ก็้เคยทำคนอื่นผิดหวังเยอะนะ ไปให้ความหวัง ไปหลอก หักหลัง หลายๆอย่าง "วันนึงมาจริงจังกับคนๆนึงเครื่องออกกําลังกายราคาถูก เลยเหี้ยตามระเบียบ" แต่ก่อนเป็นมนุษย์หน้านิ่งพูดน้อย รู้อะไรมาก็เก็บๆๆๆๆเซฟใส่สมอง ไม่เคยวีนต่อน่า อย่างมากด่าทางสายตาและทำร้ายตัวเอง *สารภาพบาปเรื่องเหี้ยที่ทำ ก็คือเรื่องทั้งหมดที่เคยโดนกระทำมาในอดีตนั่นแหละ กับคนเก่าห่างกัน6วัน เขาสามารถไปรับผู้หญิงไปหาผู้หญิงตั้งไกลได้ ภายใน2วัน เราก็สามารถไปรับเด็กมาเปย์เล่นได้เช่นกัน(ช่วงนั้นบูม) เราคิดในใจเสมอว่า เราคบใครเรารักนะ รักเค้าคนเดียว ทุ่มเทให้เค้าคนเดียวจริงๆ เรามีอะไร เค้าก็ต้องมีด้วย แต่ในทางกลับกัน เค้าทำอะไรกับเรา เค้าก็ต้องเจอแบบนั้น โดยที่เค้าไม่รู้ตัว เครื่องออกกําลังกายลดหน้าท้องจนวันนึงเราแค้นสุดๆแล้ว เฝ้าถามตัวเองว่า
กูคิดจะหยุดแล้ว กูดีกับมึงขนาดนี้ มึงทำไมไม่หยุด จนมันถึงขีดสุดความอดทนที่ผู้หญิงคนนึงจะทนได้ เราคบกับอีกคนไปพร้อมกับเค้า โดยที่เราก็คบเค้าปกติ แล้ววันนึงทุกอย่างมันก็อิ่มตัวของมันเอง จบอย่างเรียบง่าย ถามว่าเสียใจมั้ย "ไม่นะ" แต่มันฝังใจมากกว่าเครื่องออกกําลังกาย จักรยาน แล้วไม่อยากให้เค้ารู้สึกผิดคนเดียวที่แอบคุยกับคนอื่นก่อนจะเลิกกับเรา เค้าเป็นคนใช้คำพูดเป็น เค้าออกมาอธิบายแบบหล่อๆ แต่ผ่านมาไม่นานเค้าก็เปิดตัว ผิดจากเรา... เ-ี้ยสาวพราวเสน่ห์ ไปต่อไม่เป็นเลยตอนนั้น มันอึนๆและก็ไม่อยากเริ่มใหม่กับผู้ชายอยู่พักนึง จนมาแพ้ทางไอ้ดำนี่แหละ นี่ก็เริ่มแบบเหี้ยๆอีกเช่นกัน แต่มันก็ดีกว่าปั้นน่าเข้าหากันแต่แรก เราเริ่มแบบไม่มีโปรเ-ี้ยอะไรให้กันเลย
 แต่ก็มาลงเอยด้วยการแต่งงานเฉยเครื่องออกกําลังกาย จักรยาน ก็งงๆแต่บอกเลยว่า ไม่เคยทำร้ายคนๆนี้เลยไม่ว่าต่อหน้ารึลับหลัง แต่อย่ามาทำร้ายเรานะ เดี๋ยวรู้!! *ต่างคนต่างก็เคยเหี้ยใส่คนอื่นกันมา เราอยากไปต่อแบบเรียบๆ แบบทุกวันที่เป็นอยู่ ไม่ต้องมีลูกเล่นให้ตื่นเต้นแบบทุเรศๆเหมือนที่ผ่านมาแล้ว กูแก่แล้ว ไม่ไหวสับขาหลอก55555555555 ถ้าลายเสือออก ขอ บอก ลายสิงห์นี่เด็ดกว่า เหมี๊ยววว หรือมีอีกประโยคหนึ่งที่บอกว่า คิดว่าตัวเองเป็นเสือผู้หญิง แล้วอยากถามจริงๆเธอรู้จักสมิงผู้ชายหรือเปล่าเครื่องออกกําลังกาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น