วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

การเลือกคู่



ในชีวิตการมีครอบครัวนั้น  การเลือกคู่ครอง คู่ชีวิตนั้นมีความสำคัญมาก การที่เราจะตัดสินใจร่วมใช้ชีวิตกับใครสักคนต้องมีปัจจัยหลายอย่างในการครองชีวิตสมรถด้วยกันเป็นไปอย่างราบรื่น การเลือกคู่ครองจึงควรใช้เหตุผลมากกว่าการที่จะใช้อารมณ์ เครื่องออกกําลังกายราคาถูก ขอนแก่นเพราะว่าคู่ชีวิตที่ดีจะช่วยให้คนทั้งสองคนครองชีวิตคู่ที่อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข
สมัยนี้การมีคู่ครองไม่จำเป็นต้องเป็นผู้หญิงคู่กับผู้ชายเสมอไป มีผู้หญิงกับผู้หญิงบ้าง หรือเรียกว่า ทอม-ดี้ และอีกอย่างเป็นศัพท์เรียกว่าดนตรีไทย  เครื่องออกกําลังกาย ราคาถูก pantip ผุ้ชายกับผู้ชาย เรียกว่าตู๊ดหรือเกย์ เพราะมีเพศที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องดู  เวลาเดินไปทางไหนก็จะเห็นคนเดินมาเป็นคู่ ทุกอย่างก็ต้องมีคู่ ข้าวยังต้องคู่กับนา ป่าก็ยังต้องคู่กับต้นไม้ เหมือนชีวิตคนเราก็ต้องมีคู่ การเลือกคู่ครองมองคู่คิด เลือกคู่ชีวิตเราก็ต้องคิดไว้บ้าง
วิธีการเลือกคู่มีวิธีการดูตั้งเยอะแยะมากมาย เลือกคู่เขาเลือกกันอย่างไรบ้าง สมัยก่อนมีวิธีการดูผู้หญิงที่ดีมันก็ต้องมี ก้นงอล อกตั้ง ใช้ได้ หรือจะดูที่ไฝ ขี้แมลงวัน ถ้าผู้หญิงคนไหนที่มีไฝที่ปากจะเป็นคนพูดมาก ปากร้าย  น่าเสียดายที่ปัจจุบันสังคมได้มีการเปลี่ยนแปลงไปแล้ว วัยรุ่นส่วนใหญ่คิดว่าความพึงพอใจเป็นหลัก เครื่องออกกําลังกาย ราคาถูก pantip ความพึงพอใจที่เกิดขึ้นนั้นแตกต่างกันไป ความพึงพอใจในการสะดุดสะดุดใจในรูปร่างหน้าตา สวย หล่อ รวย มีโทรศัพท์หรูๆใช้ ขับรถราคาแพง คิดว่าดูเทห์ ดูดี ค่านิยมในรูปร่างหน้าตา ความพึงพอใจสิ่งเหล่านี้มักเปลี่ยนแปลงไปได้ง่ายและเกิดขึ้นได้เสมอนะ คนส่วนใหญ่ชอบมองคนที่เปลือกรูปลักษณ์ภายนอก ชอบความร่ำรวยสบายเป็นหลัก มากกว่าการมองที่จิตใจที่ดีที่มีคุณธรรมและความรักของคนสองคน ความรักก็มีหลายประเภท รักตัวเอง รักเพื่อน รักพ่อแม่ ความรักเป็นสิ่งที่ดีที่ฝังอยู่ในจิตใจและมั่นคงเปลี่ยนแปลงได้ยาก ความรักเป็นสิ่งเริ่มต้นที่จะชักจูงให้ชายและหญิงต้องการใช้ชีวิตร่วมกัน ขายเครื่องออกกําลังกายราคาถูกและเป็นสิ่งเชื่อมความรู้สึกของคน 2 คนไว้ด้วยกัน ผู้ที่จะเลือกมาเป็นคู่ครองจึงควรเป็นผู้ที่ตนรักและรักตน ผู้ที่มีความรักให้แก่กันอย่างแท้จริงจะมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะแต่งงานกัน
 การที่คนสองคนต่างครอบครัวจะมาอยู่ร่วมกันใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน จะลงเรือลำเดียวกันแล้ว  จำเป็นอย่างยิ่งที่ทั้งคู่ต้องช่วยเหลือประคับประคองด้วยความรัก ความเข้าใจซึ่งกันและกัน เป็นผู้ฟังที่ดีมีเหตุผลในชีวิตคู่ คนใดคนหนึ่งใช้อารมณ์เป็นหลัก อาจจะทำให้ชีวิตคู่ที่สร้างมาด้วยกันก็คงจะล่มลงเสียก่อนที่จะถึงที่หมายปลายทางที่ฝันกันเอาไว้เครื่องออกกําลังกาย ราคาถูก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น