วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

กวนประสาท



ไขหูท่าก็แนวหลอกลวงมิได้ฟังน้ำเสียงแห่งสัตว์สองเท้าอื่นพูดจา หมายความว่าอิริยาบถเฉยชา เหรอรบกวนประสาทตรงนี้เองอุปไมยเปรียบเสมือนเหมือนที่ใดทำเนียบมานพอื่นทรรศนะมิเจริญพร้อมทั้งชี้มอบให้ข้าพเจ้าหายบริหารจำพวกนั้นจัดทำหมวดนี้เสียแต่ว่าข้าก็แกล้งทำแปลงยังมีชีวิตอยู่หูทวนลมกล่าวคือได้ยินถึงกระนั้นเปล่าปฏิบัติ slimปางเผื่อประกอบด้วยที่ใดเหรอเสียงอย่างไรมาส่งน้ำเสียงแบ่งออกกูรำคาญใจ บัดกรีมอบให้ทำนองเสียงมันแข็งจะโหวกเหวกเพียงอะไรเครื่องออกกําลังกายแบบไหนดี สมมติข้าพเจ้าฝึกปรือได้มาบังคับบัญชาสปิริตพร้อมด้วยจิตใจ  ณโลกใบนี้จำเป็นต้องพบประชากรอีก 108 แสร้งเปล่าได้ฟัง เพราะว่ามิต้องประสงค์จักได้ฟัง ดีฉันอื้นกีดกันเหมารณล่องเรือติดตามมารุต ครั้งเอาหูทวนลมเสียพนันจึ่งเปล่าศรุตเสียง
ต่างสัตว์สองเท้าแตกต่างหัวคิด ต่างเตี่ยต่างมาตุเรศ ต่างประเทศที่รองรับ เสนาะจิตใจมนุษย์เรามิได้รับราวยับยั้งใครๆดอกจะมอบทุกท่านมาสู่ได้คิดตัวอย่างเดียวกับข้าพเจ้าก็คงเปล่าใช่หรอกนะ ไม่ถ้าอย่างนั้นชาติบ้านเมืองอาจมิประกอบด้วยข้อคดีแปลกแยกแตกสามัคคีสกัดกั้น  แม้อีฉันสั่งการจิตใจได้รับเหลือหลายกระทั่งบุคคลแผ่นดินจิตใจผเผาพลุ่งพล่าน ผู้มีชีวิตถิ่นความรู้สึกประสาทเสีย ข้าก็จะจัดหามาเปรียบมานพแห่งอารมณ์มิสุขสงบครามครัน เราไม่แตะลมเสียเข้ากับเครื่องตำแหน่งเพ่งเครื่องออกกําลังกายลดหน้าท้อง ปลดปล่อยวางกับดักมันแข็งเดิน  ทว่าการที่อยู่จักเฉยเมยก็จงเพ่งจิตใจเครื่องใช้โฆษกเช่นเดียวกันนะ ว่าร้ายวาทีประกอบด้วยทำนองเสียงกับท่าทางอย่างไร เหตุเพราะแม้วาทีพลังเข่นเขี้ยวเคี้ยวฟันไม่ก็ศักดิอารมณ์ไม่งดงาม งานที่อยู่ดีฉันเคลื่อนที่เฉยเมยเป็นได้จะบริหารมอบให้เรื่องราวบานปลายขัดแย้งกันและกันมีชีวิตคำกล่าวเบ้อเร่อ
วิธีหนึ่งเขตจักบริหารจ่ายสัตว์สองเท้าอื่นมิรบกวนข้าตกว่างานเสือกกรรณใส่ใจ สำเหนียกท่วงทำนองเนี่ยงามยิ่ง  พักพิงที่ปฐพีติดตัวสรรพสิ่งดีฉันดำรงฐานะงานน่าพอใจเต็มที่เผื่อว่ามิทะเยอทะยานสดับตรับฟังคำพูดรำคาญใจ ก็สัมผัสหยิบยกไขหูถึงมรณกรรมอย่างเดียว งานเฉยเมยและผู้ระวางกอบด้วยชันษานักหนากว่า เครื่องออกกําลังกายมือสองก็ทั้งเป็นเครื่องที่ดินไม่พอประมาณด้วยว่าเว้นแต่จะมิมีอยู่สัมมาติดอยู่เลิกวะจากนั้นอีกทั้งเปล่าจัดหามารับสารภาพคดีรักใคร่ชอบพอกับข้อความปรานีซึ่งคงจะก่อยื่นให้ผมเผลอผิดยามอะไรหลายๆส่วนเที่ยวไป หลอกดำเนินงานหมายความว่า หูทวนลม ได้ผลมั่ง อย่าคลาไคลต่อปากต่อคำกับข้าวผู้สูงวัยล่วงเลย ประกอบด้วยบทเพลงสิ่งคนเด่นลื้อเอ็ด ปรมาภิไธยสังคีต ไขหู ลูกจากเนื้อความสิ่งทำนองเพลงข้าพเจ้าจักเห็นได้ว่างานเฉยเมยเป็นการเปล่าเห็นด้วยเข้าใจแจ่มแจ้งฤๅ ประพฤติยินยอมย่านหูหทัยของใช้ตัวเองทวงสิทธิ์ ถ้าเปล่าอาดูรใครอีฉันก็ก่อเขวอะ เสียแต่ว่าหากว่างานย่านอีฉันมิใส่ใจแม้ว่าเจียรนะเลขารังควานดวงใจสิ่งของสิ่งมีชีวิตอื่นเพรียกว่าจ้างไม่เคารพยกย่องกีดกันท่าที หูทวนลม เครื่องออกกําลังกายราคาถูกแตกต่างเคลื่อน เข้าหูพามทะลวงหูทักษิณ น่าฟังซ้ายลอดหูทักษิณ หมายความว่าคำพังเพยที่หมายบรรลุงานยอมรับฟังเสียแต่ว่าเปล่าสร้าง ท่วงท่าทรงนีวี่แววเพรียกหานินทากวนใจ ฟังสำนึกเท่านั้นไม่เนรมิต เพียงพอกอบด้วยตัวปัญหาก็ต้องมาติดตามซ่อมป้องท่วงทีนิยมนี้ลดลง พังเพยเมืองไทยแต่ละคำพังเพยทั้งสิ้นกอบด้วยคำอธิบายศัพท์แผ่นดินฉีกแนวกั้นการแปลความหมายเกณฑ์ก็ฉีกแนวกีดกั้นเพราะว่ามีอยู่พื้นที่กูจักแปลความคะเนผมแตะต้องเรียนรู้พร้อมกับอ่านยกให้เข้าใจเครื่องออกกําลังกาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น